cách lựa chọn công ty nào làm seo tốt nhất

Công ty nào làm SEO tốt nhất hiện nay?

Công nghệ mạng ngày càng bùng nổ thì vấn đề SEO lại càng được quan tâm nhiều hơn. Chính lúc này các công ty, dịch vụ làm SEO ra đời với mục đích cung cấp giải pháp, hướng phát triển để mang lại doanh thu, thành công cho doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra: Làm thế nào để tìm được một đơn vị SEO web chuyên nghiệp, có kết quả trong thời gian ngắn? Câu trả lời sẽ được giải đáp rõ hơn trong bài viết sau:

SEO mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đầu tiên SEO giúp website doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên công cụ xếp hạng Google. Khi doanh nghiệp của bạn xuất hiện ở trang đầu sẽ được nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn.

Tâm lý chung của người tiêu dùng là sẽ tìm hiểu kỹ sản phẩm/dịch vụ, mức độ uy tín của một doanh nghiệp nào đó trước khi đưa ra quyết định của mình.

Và SEO đóng góp không nhỏ thông việc tạo lòng tin cho khách hàng, đưa thông tin doanh nghiệp lên Google ở vị trí cao và tiếp cận với hàng ngàn người tìm kiếm.

Tóm lại SEO chính là phương pháp tăng nhận diện thương hiệu, tăng cơ hội bán hàng, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng. Từ đó chuyển đổi thành lợi nhuận thực tế, giúp doanh nghiệp phát triển và thành công hơn.

Cần tham khảo các dự án mà họ đã thực hiện 

Đây là bước đầu tiên bạn có thể đánh giá công ty đó có năng lực như thế nào. Hầu hết các đơn vị SEO lâu năm sẽ có danh sách các trang web nổi bật nhất mà họ đã từng làm cho khách hàng.

Bạn cần yêu cầu tham khảo từ 2-3 dự án để đánh giá được mức độ làm việc và sự chuyên nghiệp của công ty đó đến đâu bằng cách dựa vào những tiêu chí chất lượng sau:

  • Giao diện đẹp, Responsive
  • Website được tối ưu hóa SEO và thân thiện với Google
  • Tích hợp các tính năng bán hàng đẹp mắt
  • Tốc độ load trang phải nhanh

Bên cạnh đó bạn nên yêu cầu họ cung cấp 1 hoặc 2 từ khóa họ đã SEO để bạn có thể tự kiểm tra thứ hạng cao hay thấp trên Google. 

Cung cấp nhiều dịch vụ SEO trọn gói

Những dịch vụ seo hcm trọn gói từ Onpage đến Offpage sẽ mang đến những chiến lược SEO đúng và đạt hiệu quả nhanh hơn. 

 

Trong quá trình trao đổi bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn trong từng khâu như thiết kế lại website chuẩn SEO như thế nào, tối ưu hóa cấu trúc SEO ra sao và hỗ trợ xây dựng content chuẩn SEO tốt nhất… để đưa website của bạn lên TOP Google nhanh nhất.

Nhận xét